hình nền luffy

Tôi có chồng và hai con, một trai một gái. Gia đình tôi hạnh phúc bên nhau được 16 năm. Vì ba mẹ ruộ sex nhat

【sex nhat】Chồng ngoại tình sau vỏ bọc hết lòng vì vợ con

Tôi có chồng và hai con,ồngngoạitìnhsauvỏbọchếtlòngvìvợsex nhat một trai một gái. Gia đình tôi hạnh phúc bên nhau được 16 năm. Vì ba mẹ ruột bệnh, không người chăm sóc nên chồng khuyên tôi nghỉ làm ở nhà chăm sóc. Nhà tôi có hai chị em gái. Kinh tế tôi khá hơn nên chồng mới đề nghị như vậy. Lúc đầu tôi không chịu, nói vừa đi làm vừa chăm sóc nhưng chồng khuyên nhiều lần nên tôi khuất phục, nghĩ là anh thương tôi và gia đình. Anh vẫn đi làm, tháng đưa lương đều đặn, không cằn nhằn tôi bất cứ điều gì, anh nói em ở nhà còn mệt hơn anh. Lúc đó tôi thương chồng gấp ngàn lần.

Trước đây, tôi hoàn toàn tin tưởng chồng, anh rất đẹp trai, còn nhan sắc tôi bình thường. Thậm chí đi bên anh, tôi như bà cô già vì lo chăm sóc gia đình nên không chăm sóc cho bản thân. Lúc rảnh, anh hay phụ tôi việc nhà và đưa đón con đi học. Cuối tuần anh dẫn mẹ con đi ăn.

Gần năm nay, anh đi công tác nhiều hơn, xa nhà rất nhiều ngày, hỏi thì anh nói công việc nhiều quá. Quan hệ vợ chồng ngày càng lạnh nhạt. Linh cảm của người phụ nữ cho tôi biết anh có người ngoài. Nói chung tôi có nghi ngờ nhưng phận không làm ra tiền, tôi chỉ cam chịu. Nhiều lúc tôi nói bóng gió, anh cáu gắt tôi và con rất nhiều. Tôi nhận ra sự thay đổi từ anh nhưng không thể bỏ ba mẹ và con ở nhà để chạy theo dõi anh.

Đến một ngày, vô tình mở mạng xã hội coi, tôi thấy chồng và nhân tình ôm nhau tình tứ. Tôi rất sốc, đưa cho anh coi. Anh đứng hình rồi mở ra và nói ảnh ghép, không phải như vậy đâu. Sự thật rõ ràng mà anh còn chối cãi. Vì nóng giận, tôi tìm được số điện thoại của cô ta. Cô ta chẳng những không hối lỗi còn chửi tôi rất thậm tệ. Những lời buông ra, tôi nghĩ là mình nên nói nhưng cuối cùng được thốt ra từ miệng "tiểu tam". Nói tôi là người đàn bà vừa già vừa xấu, lại không có kinh tế, ngu và biết giữ chồng.

Tim tôi đau ngàn lần khi những gì tôi nói, chồng không tin. Tôi nói nếu anh không còn tình cảm với mẹ con em, vậy anh quyết định đi. Anh nói vẫn thương mẹ con tôi và để anh giải quyết hết cho. Con tôi vì thương mẹ nên có những hành động không đúng như đăng hình lên mạng xã hội và gọi cho bố. Anh chửi mẹ con tôi rất nhiều. Không phải tôi cho con biết, khi xảy ra chuyện có con ở đó (đứa lớn 16 tuổi), còn đứa nhỏ vẫn chưa biết gì, chỉ biết mẹ khóc rất nhiều.

Anh nói đã giải quyết xong nên yêu cầu tôi không được nhắn tin hay gọi điện thoại cho cô ta, trong khi đó cô ta nhắn tin chửi, nói tôi sống tốt không thì mất chồng, thậm chí khoe có thể giải quyết tôi nhanh gọn lẹ. Ngộ ghê, vợ thì không được lên tiếng, còn người giật chồng lại được phép. Chồng tôi nói đã giải quyết xong và chặn số cô ta. Nhưng chặn số kiểu gì mà cô ta vẫn gọi, vẫn nghe. Tôi nói thì bảo tự cô ta gọi. Đã chặn sao còn gọi được? Ngay lúc này, anh vẫn giấu tôi. Anh hứa từ nay sẽ lo cho gia đình nhiều hơn.

Lúc này, bên nhà ngoại, tôi vẫn giấu, chỉ nói với mẹ chồng vì tôi nghĩ bà sẽ khuyên được anh. Tuy nhiên anh bảo tôi không được cho bất kỳ ai biết, anh sẽ thay đổi. Làm sao biết được anh thay đổi trong khi anh vẫn đi làm, còn tôi ru rú trong nhà. Giờ sống phải tin tưởng nhau, nhưng sau vụ này, lòng tin không còn nữa. Tôi thật sự rất mệt mỏi vì suốt ngày suy nghĩ anh đi làm, gặp cô ta nhiều hơn, lúc đó tôi sao biết được. Nếu ly dị, không việc làm, tôi không có kinh tế nuôi con ăn học. Hai đứa đều theo mẹ lắm vì ba đi suốt nên không gần ba nhiều. Nhưng sống mà cứ vậy rất mệt mỏi về tinh thần. Giờ tôi phải làm sao đây?

Phương Nhã

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap