xoi lac 2

Chuyện Ngọc Trinh bị bắt tạm giam khiến nhiều người bất ngờ và có lẽ Ngọc Trinh càng không ngờ. Có t baomoi

【baomoi】Lằn ranh đỏ của 'sáng tạo nội dung' trên mạng xã hội

Chuyện Ngọc Trinh bị bắt tạm giam khiến nhiều người bất ngờ và có lẽ Ngọc Trinh càng không ngờ. Có thể cô và nhiều người khác coi như một trò chơi để câu view,ằnranhđỏcủasángtạonộidungtrênmạngxãhộbaomoi nhưng pháp luật có góc nhìn khác.

Qua sự việc này, chúng ta lại có thêm một minh chứng về một số người nổi tiếng lạm dụng chiêu trò để tạo scandal. Có những người mang danh nghệ sĩ nhưng suốt bao nhiêu năm tôi chưa từng thấy nổi tiếng vì sự cống hiến cho nghệ thuật, chỉ thấy nổi tiếng bởi đời tư vướng nhiều scandal, bị đánh giá là làm nhiều trò "lố" để gây chú ý.

Chính vì là người nổi tiếng, sức ảnh hưởng từ những hành vi vi phạm đến hàng nghìn người xem là rất rõ, nếu xử lý không nghiêm khắc sẽ không đủ sức răn đe.

Những hình ảnh biểu diễn xe trong video tác động tiêu cực tới người xem, nhất là giới trẻ. Đây là hành động gây hại, vô tình cổ vũ cho giới trẻ lái xe mô tô phân khối lớn thiếu an toàn. Ở đây, tai nạn không chỉ gây ra cho bản thân người lái xe, mà còn cho người đi đường.

Người nổi tiếng có thể vô tình tạo xu hướng cho người khác bắt chước, làm theo. Các bậc làm cha làm mẹ cần lưu ý cho con cái, điều gì nên làm, điều gì không nên bắt chước khi đọc được thông tin trên mạng xã hội.

Cần sớm định hướng cho con bởi nếu chậm trễ, cái xấu, cái tiêu cực độc hại trên mạng sẽ tràn vào tâm hồn trẻ thơ.

Ngày 19/10, Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh, 34 tuổi) bị Công an TP HCM bắt tạm giam về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

"Kết quả điều tra xác định, ngày 6/10, Ngọc Trinh dù không có giấy phép lái xe hạng A2 nhưng đã cùng Đông chạy xe BMW, dung tích xi lanh 999 cm3, biểu diễn trên đoạn đường D15 Khu Công nghệ cao (thuộc phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe.

Trước đó, đầu tháng 9, hai người này cũng điều khiển môtô hiệu Kawasaki Ninja lưu thông ở Khu đô thị Thủ Thiêm, thực hiện các động tác như: đứng hai chân một bên xe, thả hai tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy...

Nhà chức trách cáo buộc, trong các lần biểu diễn xe, Ngọc Trinh đều cho quay phim đăng lên mạng xã hội. Cụ thể, đăng 5 video lên tài khoản Tik Tok Ngoc Trinh (có 6,8 triệu người theo dõi), nhận tổng cộng hơn 478.000 lượt thích; 4.881 lượt bình luận; 9.848 lưu video; 5.787 lượt chia sẻ."

Vũ Thị Minh Huyền

>>Bài viết không nhất thiết trùng với quan điểm VnExpress.net. Gửi bài tại đây.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap